0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất hiện nay

14:17 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít phù hợp với các gia đình có từ 2-3 thành viên, vì với mức dung tích lớn như thế, thì mới có thể đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Tuy nhiên, riêng loại bình nóng lạnh Ariston dung tích 15 lít này cũng có khá nhiều các chủng loại khác nhau, mỗi loại phù hợp với những đối tượng khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng bình nóng lạnh Ariston 15 lít có mặt trên thị trường để chọn cho mình một bình nóng lạnh tốt nhất để sử dụng.

1. Bình nóng lạnh Ariston AN15R

Bình nóng lạnh Ariston AN15R là dòng sản phẩm tinh tế nhất, tiết kiệm điện thấp nhất, mẫu mã đơn giản, giảm chi phí cho người tiêu dùng với giá rẻ nhất trong các dòng bình nóng lạnh Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston AN15R sản xuất được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE, chứng nhận tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất về chất lượng, đây là loại bình Ariston tráng men Titan siêu bền, lớp cách nhiệt mật độ cao, thiết bị bảo vệ an toàn cho người sử dụng ELCB, đèn báo nước nóng sẵn sàng.

Những loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất hiện nay

Mặc dù có chất lượng như thế, nhưng giá bình nóng lạnh Ariston AN15R 15 lít chỉ khoảng 1,7 triệu đồng, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

2. Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15 lít là sản phẩm được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, sản phẩm không chỉ thu hút bởi mầu sắc kiểu dáng sang trọng hiện đại mà còn thu hút người sử dụng bởi bình nóng lạnh ANDRIS LUX 15 tích hợp nhiều tính năng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có.

Những loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15l mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi, tôn tạo phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đặc biệt bình nóng lạnh Lux 15 được tích hợp công nghệ Ion Bạc khử khuẩn đảm bảo bạn đang được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết an toàn.

Giá bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15 lít trên thị trường ở mức khoảng 2,9 triệu đồng, tuy nhiên một số gian hàng bán bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15 lít chỉ với giá 2,5 triệu đồng.

3. Bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít, đặc biệt là các model Ariston Slim QH được người dùng rất ưa chuộng sử dụng bởi trước hết ở thiết kế mang tính hiện đại cao phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau.

Những loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít này còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng chống giật tốt nhờ trang bị hệ thống chống giật TSS tích hợp ELCB. Đương nhiên là các tính năng như tráng men titan siêu bền cũng không thiếu trên thiết kế của dòng bình nóng lạnh này.

Trong khi được trang bị khá nhiều những tính năng hiện đại thì giá bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít lại chỉ khoảng 2,4 triệu đồng, so với những gì mà dòng bình nóng lạnh này mang lại cho người dùng thì mức giá này được đánh giá là rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook