0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích điều hòa LG V13APH2 Inverter mang lại khi sử dụng

11:07 16/08/2023

Xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2022, mẫu điều hòa LG V13APH2 Inverter đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa LG V13APH2 Inverter tiết kiệm hóa đơn tiền điện, thân thiện với môi trường

Ở dòng điều hòa thông thường máy nén chỉ có một mô tơ nên trong quá trình vận hành sẽ tạo ra ma sát cao khiến lãng phí điện năng cũng như phát ra tiếng ồn khó chịu. Tuy nhiên với công nghệ Inverter được tích hợp 2 mô tơ đặc biệt mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời còn giúp máy làm lạnh ổn định, giúp cho bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Kết hợp với đó là chế độ Energy Ctrl kiểm soát năng lượng chủ động, người dùng có thể tự mình thiết lập khả năng tiêu thụ điện tùy vào nhu cầu sử dụng theo 4 mức 40%, 60%, 80% và 100%. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng cao, tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Bên cạnh đó, điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, ngăn ngừa ô nhiễm và cải thiện hiệu quả năng lượng.

Điều hòa LG V13APH2 Inverter tiết kiệm hóa đơn tiền điện, thân thiện với môi trường

Điều hòa LG V13APH2 làm lạnh nhanh, mang tới không gian dễ chịu cho người dùng

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa LG V13APH2 còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp dàn lạnh hoạt động với công suất cao để làm lạnh không gian trong 20 phút, nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Thêm vào đó, với cơ chế tùy chỉnh điều khiển lên xuống tự động giúp luồng gió được đẩy xa và đồng đều hơn. Chế độ dễ chịu Comfort Air sẽ đưa hơi lạnh lên trần nhà nhờ đó không thổi trực tiếp vào người, tạo được sự thoải mái, dễ chịu.

Trên đây là những lợi ích điều hòa LG V13APH2 Inverter mang lại khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook