0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều mang lại

10:43 15/02/2023

Điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 thuộc dòng 2 chiều được nhiều người tiêu dùng chú ý bởi mang thiết kế sang trọng. Thêm vào đó, sản phẩm này còn mang tới nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều duy trì không khí ấm áp, mát mẻ vào bất kì mùa nào trong suốt cả năm

Lợi ích đầu tiên mà điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều mang đến đó là sự tiện lợi cho mọi gia đình, với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa giúp bạn luôn mát mẻ trong suốt mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa lạnh. Đây là một thiết bị hoàn hảo giúp cho bạn và gia đình mình cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm. Không chỉ vậy, việc sử dụng điều hòa 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm diện tích phòng khi không phải sử dụng thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó, chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngoài công dụng làm mát, sưởi ấm, điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ với công nghệ Nanoe-G. Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, các ion này sẽ gắn kết các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó các hạt bụi tích điện âm bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng độc lập hệ thống lọc khí này với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

Điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều bảo vệ sức khỏe người dùng

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều 9000BTU Inverter mang đến cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook