0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

11:16 05/08/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 là một trong những mẫu điều hòa nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm điện

Một trong những lo lắng của rất nhiều gia đình khi sử dụng điều hòa đó chính là việc hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi so với thông thường. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic XU12ZKH-8, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền do Panasonic sản xuất kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nhờ đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Mang tới không gian mát mẻ sảng khoái ngay tức thì

Bên cạnh lợi ích tiết kiệm chi phí tiền điện, điều hòa còn mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì nhờ vào chế độ iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech hoạt động dựa trên cơ chế làm mát cho máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động để tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25%. Nhờ đó người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng không gian sống mát lạnh sảng khoái ngay giữa mùa hè nắng nóng hay khi phòng có quá đông người.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình

Dòng điều hòa Aero Inverter cao cấp này được trang bị bộ phát nanoe-X thế hệ thứ 3 mới nhất giúp mang lại hiệu quả lọc không khí cao hơn so với dòng nanoe X thế hệ 2 trước đó. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp với khả năng ức chế các loại virus bám trên bề mặt mang lại môi trường an toàn và lành mạnh. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Nanoe-G lan tỏa các ion âm vào không khí bám vào các hạt bụi PM2.5 để lọc sạch chúng và trả lại căn phòng mát lạnh, sạch sẽ và thoáng đãng.

Trên đây là những lợi ích điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 mang đến cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook