0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít

09:34 06/09/2021

Tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít được đánh giá là một trong những mẫu tủ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất nhờ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. Vậy chiếc tủ lạnh này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ biến tần Inverter

Tủ lạnh được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, các nhà hàng, quán ăn hiện nay giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, lâu dài. Do vận hành xuyên suốt nên tủ lạnh cũng được đánh giá là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng. Hiện nay tủ lạnh được chia ra làm 2 dòng: tủ lạnh Inverter và tủ lạnh non-inverter, đối với tủ lạnh thông thường (non-inverter) thì máy nén sẽ ngừng hoạt động khi tủ đã đủ độ lạnh, do cơ chế bật tắt liên tục phụ thuộc vào nhiệt độ bên trong tủ gây ra tiếng ồn khi hoạt động, tủ lạnh sẽ hay bị rung lắc và hao phí điện năng.

Tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ biến tần Inverter

Tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả từ 30-50% so với tủ lạnh thông thường. Không chỉ vậy trong suốt quá trình hoạt động tủ còn vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, tăng khả năng làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhờ những công nghệ hiện đại

Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách, vị trí trong tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và trọn chất dinh dưỡng.

Thông thường rau củ để trong tủ lạnh 1-2 ngày sẽ xảy ra tình trạng bị héo úa, dập nát,…tuy nhiên ở tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H sở hữu ngăn rau củ TasteLock với gờ cao su khép kín và bộ lọc Nutriplus đem đến một không gian kín với độ ẩm lý tưởng giúp đảm bảo chất dinh dưỡng được giữ trọn vẹn, rau củ luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày.

Do dự trự nhiều loại thực phẩm như thịt cá, đồ ăn chín, đồ ăn sống nên sẽ gây ra những mùi khó chịu. Với công nghệ Taste Guard của tủ lạnh Electrolux có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu cho không gian tủ. Tủ lạnh sẽ luôn tươi mát, thông thoáng giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, giữ được hương vị trọn vẹn và không bị ám mùi.

Nhìn chung, tủ lạnh Electrolux EBE4500B-H 421 lít sở hữu thiết kế đầy ấn tượng với ngăn đá dưới cùng màu đen sang trọng giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất căn phòng. Bên cạnh đó nhờ những ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện cùng khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook