0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích mà điều hòa Daikin FTHF60VVMV mang lại khi sử dụng

10:01 19/11/2022

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích mà dòng điều hòa 2 chiều này mang lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

Với khí hậu có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc nước ta thì sử dụng điều hòa Daikin FTHF60VVMV là rất phù hợp. Điều hòa này vừa có khả năng làm lạnh thích hợp cho những ngày hè nóng bức lại vừa có khả năng sưởi ấm thích hợp cho những ngày đông lạnh giá, giúp gia đình có thể sử dụng điều hoa quanh năm, tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm. Khi sử dụng chiều sưởi, nhiệt độ phòng có thể luôn giữ ở nhiệt độ 26 độ C đến 27 độ C mang đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng. Thêm vào đó, việc sử dụng còn giúp tiết kiệm tối ưu không gian sử dụng khi bạn không cần tốn thêm không gian để đặt thêm máy sưởi, ngoài ra điều hòa 2 chiều cũng sẽ giúp tránh được nguy cơ bị khô da và khô họng như khi dùng máy sưởi chuyên biệt.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV được ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ. Cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của con người trong phòng, từ đó tự động tăng 2 độ C nếu không phát hiện chuyển động giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ giúp tiết kiệm điện, điều hòa còn mang đến cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, sạch khuẩn nhờ phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng. Thêm vào đó, chức năng chống ẩm mốc Mold Proof hoạt động với chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem đến luồng không khí mát mẻ, duy trì tuổi thọ và hiệu suất của dàn lạnh.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000Btu 2 Chiều Inverter mang đến cho người dùng khi sử dụng. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua điều hòa phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook