0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2 chiều mang lại

14:32 09/12/2023

Là dòng sản phẩm mới nhất của Daikin ra mắt đầu năm nay, điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2 chiều gây chú ý với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời điều hòa này mang đến cho người dùng nhé!

Điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2 chiều mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

Một sản phẩm tích hợp 2 chức năng làm lạnh và sưởi ấm mang tới cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Đầu tiên, điều hòa Daikin ATHF35XVMV mang tới cho bạn không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nóng bức và căn phòng ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Tiếp theo, việc lựa chọn điều hòa 2 chiều giúp tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt, đồng thời còn giúp tiết kiệm diện tích phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin này còn được trang bị công nghệ Powerful thực hiện bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ ở mức cài đặt đem lại sự mát mẻ, thư giãn. Đặc biệt, thiết kế luồng gió Coanda độc quyền với cơ chế thổi hơi lạnh lên trần nhà sau đó lan tỏa xuống, tránh thổi trực tiếp hơi lạnh và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Daikin ATHF35XVMV giúp tiết kiệm điện tối ưu, giảm bớt chi phí mỗi tháng

Bạn lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi phải sử dụng điều hòa hoặc máy sưởi liên tục? Điều này không còn là nỗi lo bởi điều hòa Daikin ATHF35XVMV được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với dòng điều hòa thông thường (non-inverter), đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2 chiều có khả năng cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ là thiết bị làm mát/sưởi ấm, điều hòa Daikin ATHF35XVMV còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ vào công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue. Streamer là công nghệ độc quyền của Daikin có khả năng ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như phấn hoa, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mạt bụi và nhất là bụi PM2.5. Thêm vào đó, phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 hoạt động như một lá chắn bảo vệ, mang lại hiệu quả lọc kép giúp bảo vệ hô hấp của cả gia đình bạn. Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì điều này vô cùng cần thiết, đây cũng là lợi ích tuyệt vời mà Daikin mang đến cho người dùng.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2 chiều mang lại cho bạn khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook