0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU mang lại

10:24 15/08/2024

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU mang đến những cải tiến công nghệ, tiết kiệm không gian. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang lại cho người dùng khi sử dụng nhé!

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh điều chỉnh nhiệt độ dựa vào chuyển động của người dùng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng 2oC để tránh hao phí điện năng. Ngay khi có người quay trở lại, điều hòa sẽ lập tức quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu để tránh làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

Nhờ 2 công nghệ hiện đại này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là với dòng điều hòa 2 chiều sử dụng quanh năm thì công nghệ này quả thực rất cần thiết.

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV làm mát nhanh chóng, mang tới không gian sảng khoái tức thì

Bên cạnh việc giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng, điều hòa Daikin FTXM60XVMV Inverter này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Powerful. Khi được kích hoạt, máy sẽ vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt đem đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì. Thêm vào đó, luồng gió Coanda được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió đẩy lên trên, sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ không gian.

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU có độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa

Dàn nóng của điều hòa Daikin FTXM60XVMV bằng dàn đồng nguyên chất, cảnh tản nhiệt phủ lớp màu xanh chống ăn mòn. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện bao gồm lớp nhựa acrylic và lớp thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Ống dẫn gas bẳng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm cho độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn và đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU có độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa

Đem tới cho người dùng không gian sống trong lành

Không chỉ là thiết bị làm mát/sưởi ấm, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV còn có khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ công nghệ Streamer. Đây là một công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, bụi PM2.5. Nhờ đó giúp cải thiện chất lượng không khí cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Với những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXM60XVMV 21000BTU mang lại, đây chắc chắn sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn khi chọn mua điều hòa 2 chiều cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook