0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa LG 2 chiều B18END1 mang đến

13:45 13/07/2024

Với nhiều ưu điểm nổi bật như làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt, tiết kiệm điện,…điều hòa LG 2 chiều B18END1 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng!

Điều hòa LG 2 chiều B18END1 mang đến không gian dễ chịu quanh năm

Không chỉ có khả năng làm mát như điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa LG B18END1 còn được trang bị thêm van đảo chiều, nghĩa là có thêm chế độ sưởi ấm. Nhờ đó có thể mang đến cho bạn không gian mát lạnh vào những ngày hè nắng nóng hay ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, sản phẩm này mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng như tiết kiệm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm thời gian vệ sinh thiết bị, tiết kiệm chi phí mua sắm ban đầu,…

Với điều hòa 2 chiều này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh hay sưởi ấm dựa vào thời tiết lúc bấy giờ, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt có tiết trời se lạnh.

Điều hòa LG 2 chiều B18END1 mang đến không gian dễ chịu quanh năm

Điều hòa LG B18END1 Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Nhờ được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên khi sử dụng điều hòa LG B18END1, bạn sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp cho bạn và những người thân trong gia đình có thể tận hưởng bầu không khí dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Điều hòa LG B18END1 18000BTU làm mát nhanh chóng, sưởi ấm tức thì

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Dual Inverter có trên điều hòa LG B18END1 còn giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy. Tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì, rất thích hợp khi trong phòng có đông người hoặc vào những hôm thời tiết nóng bức gay gắt.

Ngoài ra, công nghệ Jet Cool sẽ giúp điều hòa LG hoạt động với công suất lớn để giảm nhiệt độ nhanh chóng xuống 5oC, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Với những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa LG 2 chiều B18END1 18000BTU mang đến cho bạn khi sử dụng, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc mà bạn không nên bỏ lỡ khi chọn mua điều hòa cho gia đình, văn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook