0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang lại cho người dùng

10:43 17/06/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thuộc dòng AERO ELITE INVERTER ra mắt vào năm 2021 được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 được trang bị công nghệ nanoe-X độc quyền của hãng giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Đặc biệt, chế độ này có thể bật độc lập mà không bật chế độ làm mát và có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho gia đình. Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

Giảm mức tiêu thụ năng lượng, nâng cấp độ mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 sử dụng công nghệ P-Tech tăng cường nhiệt cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng từ khi khởi động, làm lạnh nhanh hơn 25% giúp người dùng có thể tận hưởng căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn hơn giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%, do đó giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua phòng.

Bên cạnh khả năng làm mát, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng, đồng thời còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang lại cho người dùng khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook