0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 mang đến

10:48 23/04/2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 là một trong những model mới nhất được cho ra mắt vào đầu năm 2024 thay thế cho model CU/CS-YZ18WKH-8 trước đó. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Tận hưởng không gian với nhiệt độ dễ chịu nhờ điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 thuộc dòng 2 chiều tiêu chuẩn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái suốt cả năm. Vào những ngày hè nắng nóng, người dùng kích hoạt chế độ làm lạnh để giúp nhiệt độ căn phòng giảm nhanh chóng, mang tới không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, vào những ngày đông lạnh giá chế độ sưởi ấm có thể mang tới cho người dùng căn phòng ấm áp mà không phải sử dụng thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic mới này được trang bị chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn.

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 18000BTU tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Không chỉ làm mát sảng khoái, điều hòa còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Máy nén biến tần có thể điều chỉnh vòng quay thích hợp để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh nhận biết nhiệt độ phòng, tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp giúp hạn chế hao phí điện năng tới 20% mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.

Chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều được ứng dụng công nghệ Nanoe-G loại bỏ 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5. đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong nhà trong sạch hơn.

Chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter mang đến cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook