0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều mang lại

11:48 28/04/2022

Điều hòa Casper GC-12TL25 thuộc dòng tiết kiệm điện 1 chiều được trang bị công nghệ wifi hiện đại được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem chiếc điều hòa này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng nhé!

Điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng

Vào những ngày hè nắng nóng oi bức, điều hòa được xem là thiết bị được sử dụng nhiều nhất, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng chóng mặt và trở thành nỗi lo của nhiều gia đình. Điều hòa Casper GC-12TL25 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường, thêm vào đó công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ, giữ cho nhiệt độ luôn ở mức ổn định.

Trang bị các tính năng hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe, đem đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng

Điều hòa mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng, tuy nhiên nó cũng gây ra nguy hiểm và điển hình là tình trạng sốc nhiệt xảy ra do nhiệt độ thay đổi đột ngột. Điều hòa Casper GC-12TL25 sở hữu tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel có khả năng tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ cài đặt giúp đem đến cảm giác thoải mái và không bị sốc nhiệt. Thêm vào đó điều hòa còn được trang bị động cơ quạt tiên tiến có khả năng giảm ồn hiệu quả, tránh gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

GC-12TL25 sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều Multi Air Fresh có khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ thông qua 4 màng lọc giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó chức năng tự làm sạch I-Clean giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn và tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Trang bị công nghệ wifi giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa dù ở bất kì đâu

Điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU Inverter 1 chiều là mẫu điều hòa cao cấp được trang bị công nghệ wifi cho phép người dùng sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi. Thông qua Smartphone có ứng dụng AC Freedom đã được kết nối wifi là bạn đã có thể điều khiển chiếc điều hòa của gia đình mình ở bất cứ lúc nào hay bất kì nơi đâu. Công nghệ này giúp bạn có thể bật điều hòa trước khi trở về nhà và tắt khi quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU Inverter 1 chiều wifi mang lại khi sử dụng. Với giá bán 7.190.000₫ tại điện máy Thuận Thành cùng nhiều công nghệ hiện đại, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook