0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Daikin FTKY35WAVMV mang lại cho người dùng

12:02 29/03/2023

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV thuộc dòng sản phẩm cao cấp ra mắt vào năm 2022 gây ấn tượng tốt cho nhiều người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang lại nhé!

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV giúp người dùng tận hưởng không khí sạch toàn diện

Lợi ích đầu tiên mà mẫu điều hòa này mang lại đó là khả năng tinh lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng. Điều hòa được trang bị công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm lẫn trong không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình. Kết hợp với đó là phin lọc khử mùi Enzyme Blue cùng PM2.5 có tác dụng lọc bụi, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong không khí giúp đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ tốt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Cùng với đó là chức năng chống ấm mốc giúp làm khô bên trong dàn lạnh, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi với chế độ quạt hoạt động trong vòng 1 phút để làm khô dàn.

Điều hòa giúp tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này còn trang bị cảm biến mắt thần thông minh trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn sở hữu công nghệ luồng gió Coanda 3D thổi trực tiếp hơi lạnh lên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp cho hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Daikin 12000BTU 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV mang lại cho người dùng khi sử dụng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook