0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B mang lại

10:16 16/11/2022

Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B là mẫu điều hòa cao cấp sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B mang đến luồng khí mát lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Không chỉ hoạt động với công suất làm lạnh lớn 18000BTU, chiếc điều hòa này còn được trang bị chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để người dùng có thể tận hưởng khả năng làm mát cực nhanh sau khi khởi động. Thêm vào đó, điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B còn sở hữu công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ sự kết hợp này người dùng không chỉ được tận hưởng căn phòng mát lạnh trong thời gian ngắn, mà còn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu.

Giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Bên cạnh việc đem đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Đồng thời công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái cho người dùng, bao gồm cả khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G với bộ phát ion phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ, thuần khiết.

Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Panasonic XPU18XKH-8B 18000BTU 1 chiều Inverter sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook