0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 2 chiều mang lại

12:39 07/05/2022

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 model 2021 thuộc dòng điều hòa 2 chiều gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích tuyệt vời mà chiếc điều hòa này đem lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 cho cuộc sống “4 mùa như ý” với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Bên cạnh khả năng làm lạnh như những chiếc điều hòa 1 chiều thông thường, XZ12XKH-8 còn có khả năng sưởi ấm nhờ van đảo chiều để sưởi ấm rất thích hợp sử dụng với những gia đình sinh sống ở vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt nước ta. Chiếc điều hòa này đem lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng như giữ cho không khí trong phòng luôn ở mức từ 25-26 độ C tạo cảm giác dễ chịu, ấm vào vào mùa đông. Thêm vào đó còn giúp tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm hay tiết kiệm không gian phòng cho gia chủ.

Ngoài ra điều hòa còn được trang bị công nghệ iAuto-X với 2 công nghệ P-Tech và AEROWINGS giúp đem đến không gian mát lạnh tức thì và thoải mái nhất.

Giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Tiền điện vào những tháng hè luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng bởi đây chính là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Khi sử dụng điều hòa Panasonic XZ12XKH-8, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện nữa bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường, thêm vào đó chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 2 chiều cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa này còn được xem như mọt chiếc máy lọc không khí khi trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Kết hợp công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ cá hạt bụi có kích thước siêu nhỏ mang lại cho người dùng không gian sống sạch sẽ và thuần khiết. Đặc biệt chế độ NanoeTM có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, điều này vừa giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng lại tiết kiệm điện nhờ mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ.

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU 2 chiều Inverter mang lại khi sử dụng. Hi vọng qua thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook