0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lưu ý khi đi mua bình nóng lạnh trực tiếp

14:03 22/01/2021

Bạn đi mua bình nóng lạnh trực tiếp nhưng lại chưa có kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc bình tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí bạn cần để ý khi đi mua bình trực tiếp qua bài viết sau đây.

Những lưu ý khi đi mua bình nóng lạnh trực tiếp

1. Lưu ý đến các tính năng an toàn của bình

Với cơ chế cần nguồn điện liên tục khi sử dụng khiến cho nhiều người e ngại về độ an toàn của sản phẩm. Chính vì thế, ngày nay nhiều nhà sản xuất đã lắp đặt thêm các thiết bị an toàn như cầu dao chống giật hay thiết bị cảm biến nhiệt độ, lưu lượng nước.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần kiểm tra và hỏi nhân viên một cách rõ ràng về các chức năng của thiết bị an toàn trong máy. Bạn nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp có trang bị chống giật ELCB vì ELCB có khả năng phát hiện ra sự cố rò rỉ và ngắt nguồn điện ngay lập tức nhằm, tránh nguy cơ chạm mạch hay cháy nổ.

2. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi mua bình nóng lạnh trực tiếp, nên chọn hàng chính hãng, thương hiệu uy tín, lâu năm để đảm bảo chất lượng của máy. Có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã sử dụng hay các bài đánh giá của chuyên gia để lựa chọn được một nhãn hiệu tin tưởng.

3. Thời gian bảo hành của sản phẩm

Hỏi kĩ cũng như lựa chọn những chiếc máy có thời gian bảo hành lâu dài, trên 12 tháng để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài cũng cần quan tâm đến phương thức bảo hành và chế độ, điều kiện của nhà sản xuất, trung tâm điện máy.

4. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp chính xác

Nếu muốn tự lắp đặt thì nên xem kỹ hướng dẫn cũng như quy trình lắp đặt tiêu chuẩn của hãng. Nhưng tốt nhất bạn nên nhờ thợ khi mua hàng có hỗ trợ lắp đặt tại nhà để đảm bảo chắc chắn đúng rui trình của hãng cũng như chọn nơi lắp đặt phù hợp tránh tình trạng lắp đặt sai gây nhiều sự cố về sau.

5. Kiểm tra áp lực nước

Kiểm tra áp lực nước cũng là một khâu khá quan trọng giúp bạn xác định được nhu cầu để chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt và phù hợp nhất đối với gia đình mình.

6. Kiểm tra ổn định của nguồn điện

Kiểm tra độ ổn định của nguồn điện trước khi mua và lắp đặt để đảm sản phẩm phù hợp và đảm bảo sự an toàn trước khi tiến hành lắp đặt máy.

7. Chất liệu của máy

Bạn nên mua loại có tráng men vì loại này thường sẽ bền hơn, có khả năng chống ăn mòn và giảm sự bám cặn của các chất dơ hay vi khuẩn. Đặc biệt, kiểm tra thanh đốt Magie bên trong bình chứa vì có một số nơi thanh này bị lấy ra và bán riêng, làm bất lợi cho người mua hàng. Ngoài ra, kiểm tra vòi sen kèm theo máy xem có sử dụng đúng như trong thông tin sản phẩm hay không.

8. Tham khảo giá và lựa chọn nơi bán uy tín

Lưu ý cuối cùng cũng rất quan trọng. Tham khảo giá và tìm hiểu về các nhà bán lẻ, trung tâm điện máy là thực sự cần thiết để bạn không bị lừa gạt bởi những cơ sở bán lẻ không chuyên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook