0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách mua thanh đốt phù hợp với dung tích của bình nóng lạnh

14:07 22/01/2021

Thanh đốt là một bộ phận thực sự quan trọng trong bình nóng lạnh, có vai trò chính trong việc truyền tải năng lượng làm nóng nước. Tuy nhiên tuổi thọ của thanh đốt không kéo dài mãi mãi, qua cách sử dụng cũng như nguồn nước là nguyên nhân chính gây ra việc thanh đốt bị hỏng. Lúc này chúng ta cần thay thanh đốt, bài viết dưới đây Oantuti.vn muốn bật mí cho bạn Cách mua thanh đốt phù hợp với dung tích của bình nóng lạnh.

Cách mua thanh đốt phù hợp với dung tích của bình nóng lạnh

Hầu hết thanh đốt của bình nóng lạnh cùng hãng, cùng dòng sản phẩm đều có công suất giống nhau, do dung tích bình khác nhau nên thời gian làm nóng nước khác nhau. Vì vậy dù là bình nóng lạnh 15L hay 30L thì công suất thanh đốt đều như nhau.

Thông thường các hãng bình nóng lạnh trên thị trường rất ít bán thanh đốt ra thị trường, chính vì vậy các sản phẩm bình nóng lạnh bị hỏng thanh đốt đều phải thay từ các hãng khác. Tuy nhiên việc sử dụng thanh đốt của hãng khác cho bình nóng lạnh có thể không đảm bảo an toàn bởi chất lượng của thanh đốt này chưa được kiểm chứng và đảm bảo chắc chắn.

Còn vấn đề mua thanh đốt để thay thế thì các model cùng dòng sản phẩm có thể sử dụng thanh đốt giống nhau, tức là có thể lắp đặt thanh đốt của model này cho model khác, tuy nhiên tùy vào model máy và đời máy cần phải xem xét thông số kỹ thuật chính xác mới có thể quyết định việc lắp đặt. Khi có ý định thay thế thanh đốt của bình nóng lạnh dù là dung tích lớn hay dung tích nhỏ thì cũng cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật có chuyên môn tư vấn việc mua và thay thế thanh đốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook