0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin FTKC25UAVMV

16:39 16/08/2022

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV là mẫu điều hòa nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu loạt công nghệ hiện đại. Vậy chất lượng của sản phẩm này thế nào, có nên chọn mua hay không? Dưới đây là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ làm lạnh ổn định, công nghệ Inverter của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu so với dòng điều hòa thông thường, giúp người dùng không phải quá lo lắng về chi phí điện mỗi tháng khi sử dụng điều hòa. Thêm vào đó, với việc tích hợp cảm biến mắt thần thần thông minh một khu vực có khả năng tự động tăng nhiệt độ thêm 2 độ C khi không phát hiện có chuyển động trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả và trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu khi phát hiện chuyển động trở lại.

Ngoài bạn người dùng có thể sử dụng chế độ Econo sẽ làm giảm công suất hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Khả năng làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Nhằm nâng cao sự thoải mái cho người dùng, điều hòa còn tích hợp chế độ Quiet vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp tạo ra không gian yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến phút giây thư giãn, học tập của người dùng. Kết hợp chế độ thổi gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV như một chiếc máy lọc không khí

Khả năng tinh lọc không khí của điều hòa không thua kém một chiếc máy lọc không khí thông thường nhờ trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Trên đây là 3 lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU Inverter 1 chiều cho gia đình. Với thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại cùng thương hiệu số 1 hiện nay thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook