0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8

11:54 10/06/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 thuộc dòng tiêu chuẩn đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do bạn nên sở hữu sản phẩm này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 được trang bị các tính năng hiện đại

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó các hạt bụi tích điện âm này sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa ngay tại màng lọc giúp cho không gian được trong lành, loại bỏ bụi mịn PM2.5 đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Bên cạnh công nghệ lọc không khí, điều hòa Panasonic N9ZKH-8 này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Powerful. Chế độ này có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần số tối đa nhanh hơn ngay khi khởi động máy. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường.

Thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, điều hòa Panasonic này còn sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn đủ để dễ dàng lắp đặt trong những không gian chật và hẹp như áp trần, sát góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ giúp tiết kiệm không gian, đồng thời gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, với cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có giá thành hợp lý

Từ trước đến nay dòng điều hòa Panasonic luôn được xem là thương hiệu hàng đầu, do đó chất lượng cũng như giá thành có phần cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 9000Btu 1 Chiều mới này lại có giá bán không quá đắt, hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 7.650.000₫. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng cũng như các tính năng được trang bị trên sản phẩm.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 9000BTU 1 chiều cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook