0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều được ưa chuộng

09:05 27/01/2024

Thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện của Casper, mẫu điều hòa Casper GH-09IS33 đã ngay lập tức được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm ngay khi mới ra mắt. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu quanh năm

Đối với những gia đình sinh sống ở miền Bắc, không chỉ đối mặt với những ngày hè nóng gay gắt mà còn phải trải qua những ngày đông lạnh buốt. Do đó, việc sử dụng một chiếc điều hòa 2 chiều là vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình. Khác với điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều còn có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, sảng khoái vào ngày hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Việc sử dụng điều hòa 2 chiều mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời như tiết kiệm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm điện năng cũng như vô cùng tiện lợi khi bạn sẽ không cần phải bảo trì 2 thiết bị nếu như dùng điều hòa 1 chiều và máy sưởi.

Điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu quanh năm

Điều hòa Casper GH-09IS33 làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, tiết kiệm điện

Điều hòa Casper GH-09IS3 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây và sưởi ấm chỉ trong 60 giây. Nhờ đó mang đến cho người dùng không gian dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu. Đây cũng chính là lý do khiến cho người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm này.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Casper 2 chiều còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Điều hòa được ứng dụng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều có giá thành hợp lý

Với giá bán khoảng 6.600.000₫, điều hòa Casper GH-09IS33 được xem là có giá thành phải chăng hơn so với dòng 2 chiều của các thương hiệu khác. Đây cũng chính là một trong những lý do chính khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng.

Trên đây là 3 lý do khiến điều hòa Casper GH-09IS33 2 chiều được nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook