0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV được lựa chọn nhiều

15:25 12/08/2024

Thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF25XVMV nổi bật khi được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do điều hòa này được lựa chọn nhiều ngay cả khi có giá thành cao nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV giúp người dùng tận hưởng không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Lý do đầu tiên khiến điều hòa Daikin FTHF25XVMV được lựa chọn nhiều đó là bởi không chỉ có nhiệm vụ làm mát, sản phẩm còn như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Nhờ ứng dụng công nghệ Streamer độc quyền của hãng với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí. Tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, nấm mốc, virus, bụi mịn PM2.5 giúp thanh lọc không khí hiệu quả, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV giúp người dùng tận hưởng không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Khi sử dụng điều hòa Daikin FTHF25XVMV, bạn sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng bởi sản phẩm được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh cùng công nghệ Inverter. Công nghệ mắt thần này ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong phòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tăng 2oC so với nhiệt độ cài đặt và khi có người quay lại, máy sẽ quay về nhiệt độ ban đầu. Thêm vào đó, công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy cho hiệu quả tiết kiệm điện dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV mang đến không gian mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông

Không chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn có khả năng sưởi ấm nhờ tích hợp van đảo chiều. Đây là lựa chọn thông minh cho gia đình vì giúp thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 3 tháng so với máy sưởi. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái vào mùa hè và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá vô cùng tiện lợi.

Mặc dù có giá thành cao hơn so với điều hòa 2 chiều 9000BTU khác thế nhưng điều hòa Daikin FTHF25XVMV lại mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời mà không phải bất kì sản phẩm nào cũng có thể đem lại. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook