0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều trở nên “HOT”

09:17 19/07/2023

Ra mắt vào đầu năm 2021, mẫu điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV có khả năng vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng. Ngay khi bật máy, điều hòa sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm cho người dùng tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể. Đây được xem là sự lựa chọn thông minh cho gia đình vì thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 3 tháng so với thiết bị sưởi ấm. Điều hòa 2 chiều này có công suất hoạt động 18000BTU thích hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 30m2. Luồng gió sẽ được luân chuyển đều khắp phòng, gia tăng sự thoải mái với không gian dễ chịu và ấm áp.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV nổi bật với công nghệ mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách phát hiện chuyển động của người bên trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại, giúp tiết kiệm điện tối đa. Thêm vào đó, điều hòa 2 chiều này còn sử dụng công nghệ Inverter mang lại khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, giúp cho máy hoạt động ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng, đạt mức tiết kiệm 5 sao theo đánh giá của Bộ Công Thương.

Chưa hết, chế độ Econo với công suất hoạt động thấp thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều lọc không khí hiệu quả

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều này được trang bị phin lọc Enzyme Blue đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000 giúp thanh lọc không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt phin lọc sẽ hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú và nấm mốc.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều lọc không khí hiệu quả

Trên đây là những lý do khiến cho điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều trở nên “HOT” ngay từ khi mới ra mắt. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook