0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter được ưa chuộng

16:16 23/06/2023

Mặc dù thuộc dòng điều hòa cao cấp và có giá thành khá cao, thế nhưng điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter lại được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Khả năng thanh lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV được trang bị công nghệ Streamer diệt khuẩn độc quyền của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí để tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh, nhờ đó ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, bụi mịn Pm2.5 mang đến không gian sống trong lành. Thêm vào đó, điều hòa còn trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại hiệu quả kép vừa loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus vừa loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh siêu tốc

Bên cạnh khả năng lọc không khí, điều hòa Daikin FTKF50XVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Powerful. Công nghệ này hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ căn phòng, mang đến cho người dùng không gian sống mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Cùng với đó là luồng gió Coanda thổi gió theo hướng lên trên, đi dọc theo trần sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp các phòng, mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa FTKF50XVMV còn đặc biệt sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, cải tiến tiếng ồn của dàn nóng và đảm bảo máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter có độ bền vượt trội

Dàn nóng của điều hòa FTKF50XVMV trang bị lá tản nhiệt làm bằng nhôm có khả năng chống ăn mòn tốt và ống dẫn gas làm bằng đồng nguyên chất bền bỉ cho hiệu quả truyền nhiệt ổn định và nhanh. Thêm vào đó, nhằm hạn chế tình trạng ăn mòn của dàn tản nhiệt, phần cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp điện gồm lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước nhờ đó chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, tăng tuổi thọ máy.

Trên đây là những lý do điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook