0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Casper IC-12TL32 được ưa chuộng

14:24 25/02/2023

Bạn thắc mắc không biết vì sao mẫu điều hòa Casper IC-12TL32 lại nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper IC-12TL32 thiết kế sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Casper IC-12TL32 gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào gam màu trắng tinh tế, vỏ nhựa được thiết kế bo góc mềm mại giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất. Điểm nhấn của sản phẩm này đó là màn hình hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, dàn nóng của điều hòa có độ bền cao, dẫn lạnh nhanh chóng nhờ ống dẫn gas bằng đồng. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Casper IC-12TL32 thiết kế sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, điều hòa Casper còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ. Cùng với đó là cảm biến thân nhiệt Follow Me giúp điều hòa tối ưu hóa nhiệt độ xung quanh người sử dụng mang đến không gian mát lạnh vừa ý, thoải mái nhất.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, Casper IC-12TL32 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper IC-12TL32 giá thành hợp lý

Một trong những lý do khiến cho điều hòa Casper nói chung và điều hòa Casper IC-12TL32 nói riêng được ưa chuộng chính là giá thành. Hiện nay mẫu điều hòa này đang được bán với giá chỉ khoảng 5.990.000₫, đây là mức giá cạnh tranh, rẻ hơn khá nhiều so với dòng điều hòa khác có cùng công suất, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Casper IC-12TL32 Inverter 12000BTU 1 chiều được nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook