0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU được ưa chuộng

10:29 18/01/2023

Ra mắt vào đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU đã ngay lập tức nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng chính là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng nhờ phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong 20 phút máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay trở lại. Cùng với đó là chế độ Econo khi kích hoạt giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện năng đáng kể, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV làm lạnh siêu tốc, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng

Điểm nổi bật của mẫu điều hòa cao cấp này đó là thiết kế mặt nạ với tính năng Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống giúp phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng và tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, điều này mang đến cảm giác thoải mái tối đa và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh nhanh Powerful hoạt động ở công suất lớn nhất giúp đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ màng lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Đặc biệt công nghệ Streamer phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tạo ra những electron ở tốc độ cao. Nhờ vậy sẽ loại bỏ 99,9% nấm mốc trong vòng 24h và có khả năng vô hiệu hóa 99% virus trong 1h, tạo bầu không khí trong lành.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU inverter được ưa chuộng mặc dù giá thành có phần cao hơn các mẫu khác. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook