0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu và nhược điểm khiến Điều hòa LG B10END1 được khách hàng ưa chuộng

17:06 19/03/2024

Sản phẩm ra mắt vào năm 2022 và tiếp tục được bán duy trì vào năm nay, điều hòa LG B10END1 2 chiều gây ấn tượng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến khi sử dụng nhé!

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều Inverter B10END1 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại

Điều hòa LG B10END1 9000BTU 2 chiều Inverter là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2022 thuộc dòng điều hòa 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất.

Công suất 9000BTU thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ,… Với thiết kế màn hình hiển thị LED không chỉ cung cấp thông tin về nhiệt độ và chế độ hoạt động mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho sản phẩm. Màn hình LED được thiết kế sao cho dễ đọc và thao tác, tăng thêm tính tiện lợi cho người dùng.

Ưu điểm nổi trội của Điều hòa LG B10END1

Với điều hòa 2 chiều này, điều hòa LG Inverter 2 chiều B10END1 mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc điều chỉnh nhiệt độ theo mọi nhu cầu thời tiết và nhiệt độ mong muốn. Điều này giúp sản phẩm trở thành một giải pháp cho mọi không gian sống và làm việc.

Điều hòa được áp dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter.

Không chỉ vậy, chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool của Điều hòa LG B10END1 khi hoạt động làm máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại để làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc, nhờ đó mà có thể lập tức cảm nhận không khí mát lạnh ngay cả vào những trời nóng bức.

Với chế độ tự vệ sinh dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn trên dàn lạnh tự động, hong khô bề mặt dàn lạnh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây hại, vừa giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian hoạt động của điều hòa theo ý muốn

Nhược điểm cần khắc phục của Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều Inverter

So với các sản phẩm cùng phân khúc từ các thương hiệu khác thì Điều hòa LG B10END1 có giá thành tương đối cao, vì vậy người dùng cần cân đối ngân sách sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình.

Mặc dù các tính năng và công nghệ tiên tiến trong Điều hòa LG B10END1 mang lại nhiều lợi ích, nhưng bên cạnh đó cũng có thể làm cho việc sử dụng và cài đặt trở nên phức tạp đối với một số người dùng không quen thuộc với công nghệ.

Cũng có một vài ý kiến cho rằng sản phẩm này phát ra tiếng ồn khá lớn trong quá trình sử dụng mặc dù tiếng ồn này có thể được kiểm soát thông qua việc chọn các chế độ hoạt động được cài đặt

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì Điều hòa LG B10END1 còn có một số điểm yếu nhỏ. Điện máy Thuận Thành hi vọng bài viết sẽ có ích cho người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook