0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Panasonic U12XKH-8 được nhiều người ưa chuộng

10:01 29/11/2022

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện được cho ra mắt vào đầu năm 2021 và nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh tức thì

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa gây ấn tượng với người dùng nhờ công nghệ P-Tech cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn và cánh đảo gió ngoài lớn hơn làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%, giúp bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh tức thì

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco

Lý do tiếp theo khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Nhờ được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Chưa dừng lại ở đó, điều hòa Panasonic U12XKH-8 còn được trang bị chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu nhằm tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 trang bị công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ khi trang bị công nghệ Nanoe-X giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Đặc biệt chế độ này còn có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem đến không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter được nhiều gia đình ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook