0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 được lựa chọn nhiều

14:15 12/05/2023

Là dòng sản phẩm mới nhất, điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 được hãng công bố ra mắt vào đầu năm 2023 được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy lý do nào khiến cho mẫu điều hòa này được lựa chọn nhiều? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh siêu tốc

Lý do đầu tiên khiến cho mẫu điều hòa mới này được ưa chuộng chính là nhờ khả năng làm lạnh trong thời gian ngắn. Sản phẩm được hỗ trợ công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên tối đa giúp cho nhiệt độ phòng hạ nhiệt trong thời gian ngắn, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Cùng với đó là cơ chế điều khiển lên xuống trái phải tự động cho khả năng lan tỏa hơi lạnh đồng đều và rộng khắp phòng.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 còn được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ được duy trì ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5-50% và thời gian cần làm lạnh giúp nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhưng vẫn giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Tận hưởng không khí sạch toàn diện với bộ đôi công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X

Không chỉ là thiết bị làm lạnh, điều hòa Panasonic còn nổi bật với công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5 mang lại không gian sống trong lành. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu công nghệ Nanoe-X loại bỏ 5 loại mùi hôi như khói thuốc, ẩm mốc, thức ăn, mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 điều khiển thuận tiện và dễ dàng

Điều hòa Panasonic mới này được tích hợp sẵn chức năng kết nối Wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa và điều khiển chúng từ bất kì đâu, ngay tại nhà hay từ xa. Với tính năng này, người dùng có thể truy câp các tính năng của điều hòa từ xa, theo dõi và giám sát việc sử dụng điều hòa.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 được lựa chọn nhiều cho dù mới ra mắt không lâu. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook