0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 được ưa chuộng

16:06 04/01/2023

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 duy trì không khí ấm áp, mát mẻ vào bất kì mùa nào trong năm

Lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó là nhờ khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt giúp mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình. Giúp cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt ngày hè nóng bức và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Thiết bị hoàn hào này sẽ giúp bạn và gia đình mình cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như diện tích phòng khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt.

Bên cạnh đó, công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng.

Tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng với công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo đó chính là điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Song song với nhiệm vụ làm mát và sưởi ấm, điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tạo ra gốc hydroxyl để ức chế các chất gây ô nhiễm bên trong không khí, nhờ đó khử mùi hôi hiệu quả, góp phần tạo bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng công nghệ Nanoe-G phát ra những ion âm vào không khí để giữ lại hạt bụi mịn và PM2.5, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook