0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 Inverter được ưa chuộng

08:55 23/12/2022

Là dòng sản phẩm cao cấp nên điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 Inverter có giá thành khá cao so với các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên lại nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 Inverter 2 chiều mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều này mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Thiết bị này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình sinh sống ở khu vực miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt, mang đến sự thoải mái trong suốt cả năm. Thêm vào đó lựa chọn điều hòa 2 chiều không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm máy sưởi riêng biệt.

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 với khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Lý do tiếp theo khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó là nhờ trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái nhờ sử dụng chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO nhằm tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

điều hòa panasonic Eco + I.A

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 Inverter làm lạnh cực nhanh

Khả năng làm lạnh nhanh của dòng điều hòa cao cấp này cũng thực sự gây ấn tượng nhờ trang bị các công nghệ hiện đại, độc quyền của Panasonic. Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 làm mát nhanh hơn với iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng từ khi khởi động, nhờ đó có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Do đó người dùng có thể cảm thấy mát mẻ ngay cả khi đi ngang qua phòng.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU 2 chiều Inverter được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa cao cấp, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook