0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến mẫu điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 được ưa chuộng

11:21 14/03/2022

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 là mẫu điều hòa giá rẻ được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, gam màu trắng hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến chiếc điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn giúp tăng thẩm mĩ không gian nội thất

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU gây ấn tượng với kiểu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, từng đường nét trên thân máy đều vô cùng tinh tế kết hợp với gam màu trắng thanh lịch giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm. Với công suất 9000BTU đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,…Đặc biệt ở 2 bên trái phải của dàn lạnh được thiết kế ống thoát nước giúp đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều trang bị nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, chiếc điều hòa này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đầu tiên là tính năng làm lạnh nhanh Turbo đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén giúp rút ngắn thời gian làm lạnh, người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu mà có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay sau khi bật máy. Thêm vào đó chế độ Fan Only hoạt động như 1 chiếc quạt gió giúp làm mát dịu nhẹ vào những ngày mát mẻ hoặc khi không cần phải làm lạnh.

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều trang bị nhiều tính năng hiện đại

Chất lượng không khí trong phòng cũng được cải thiện nhờ bộ lọc bụi 2 lớp HD giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa trong không khí, đem đến không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá thành rẻ, tuổi thọ cao

Lý do mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng ngoài tính năng hiện đại thì đó là nhờ giá thành rẻ, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ 4.190.000₫. Mức giá này giúp tiết kiệm chi phí ban đầu, phù hợp cho lắp phòng trọ, vừa đảm bảo khả năng làm mát lại tiết kiệm. Thêm vào đó tuổi thọ của máy cũng được đánh giá cao nhờ dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng, giúp điều hòa có thể chống lại các tác nhân thời tiết như mưa, nắng, hơi muối (đối với môi trường gần biển) góp phần nâng cao tuổi thọ điều hòa.

Trên đây là những lý do điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều được nhiều người ưa chuộng. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn nắm được thêm thông tin về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook