0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 được ưa chuộng

14:38 14/01/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 được cho ra mắt vào năm 2021 và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy lý do là gì mà chiếc điều hòa này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter tiên tiến sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái cho người dùng, bao gồm khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp. Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco tích hợp AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Làm lạnh siêu tốc, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 còn gây ấn tượng với kha năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic. Sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech đẩy mạnh công suất nén và Aerowings đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió mà căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Với công suất 24000BTU thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 tinh lọc không khí, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Panasonic này còn được xem như một chiếc máy lọc không khí khi trang bị công nghệ nanoe-G hiện đại giải phóng các ion âm tiếp cận trực tiếp và bám chặt vào các hạt bụi trong không khí, tạo thành lớp màng chắn đưa về màng lọc và vô hiệu hóa chúng. Quá trình này sẽ loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM2.5, cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Ngoài Nanoe-G, điều hòa còn được hãng trang bị công nghệ Nanoe-X giúp loại bỏ mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 tinh lọc không khí, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình, văn phòng, quán ăn của mình một chiếc điều hòa công suất lớn, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook