0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến máy giặt Aqua AQD-A902G 9kg được nhiều gia đình ưa

14:58 19/05/2023

Máy giặt Aqua AQD-A902G 9kg thuộc dòng máy cửa trước hiện đại ra mắt vào năm 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Aqua AQD-A902G 9kg thiết kế sang trọng, đẳng cấp

So với những dòng máy giặt giá rẻ trên thị trường hiện nay thì mẫu máy giặt Aqua AQD-A902G được đánh giá là có thiết kế vượt trội hơn. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế mỏng gọn, tinh tế cùng gam màu bạc sang trọng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Máy sử dụng bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp núm xoay giúp cho người dùng lựa chọn chương trình giặt dễ dàng, cùng với đó là màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số giặt giúp người dùng thuận tiện theo dõi. Bên cạnh đó, nắp của máy giặt được làm từ chất liệu nhựa ABS và kính hạn chế nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy khi đang hoạt động ở chế độ giặt nước nóng.

Bên trong lồng giặt của máy có kích thước lớn 525mm giúp giảm tình trạng xoắn rối quần áo, ngoài ra thiết kế dạng hình gối Pillow với các lỗ thoát nước nhỏ giúp các tia nước phun ra mạnh hơn, từ đó hạn chế sờn rách, nâng cao hiệu quả giặt.

Máy giặt Aqua AQD-A902G được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế sang trọng, lý do tiếp theo khiến cho mẫu máy giặt này được ưa chuộng đó chính là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ cân bằng AI DBT cảm nhận chính xác biên độ quay cùng độ lệch tâm để mang đến khả năng tự động cân bằng khi giặt, từ đó điều chỉnh tốc độ quay nhằm giảm rung lắc và tiếng ồn khi máy vận hành. Tiếp đó là công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ từ 60oC đến 90oC nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm. Cuối cùng là công nghệ Smart Dual Spray hạn chế xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau nhờ các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua AQD-A902G 9kg có giá thành hợp lý

Tuy sở hữu thiết kế bắt mắt, nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng áy giặt Aqua AQD-A902G 9kg lại có giá bán khá hợp lý. Hiện nay sản phẩm được bán với giá chỉ hơn 5 triệu đồng, rẻ hơn khác nhiều so với các dòng máy giặt của các thương hiệu khác.

Trên đây là những lý do khiến cho mẫu máy giặt Aqua AQD-A902G 9kg nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt hiện nay. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook