0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến máy giặt Casper WT-75N70BGA được ưa chuộng

16:37 09/11/2022

Máy giặt Casper WT-75N70BGA là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2021 thuộc dòng máy cửa trước được nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến mẫu máy giặt này được nhiều người lựa chọn nhé!

Máy giặt Casper WT-75N70BGA thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy giặt Casper WT-75N70BGA là sản phẩm mang phong cách thiết kế truyền thống với nắp bên trên sở hữu gam màu ghi xám kết hợp bảng điều khiển màu đen vừa đơn giản lại vừa tạo nên nét tinh tế. Bên cạnh đó, nắp máy được làm từ kính cường lực cho phép người dùng nhìn được toàn bộ quá trình giặt bên trong máy, lại vô cùng bền bỉ. Bảng điều khiển tiếng Việt với các nút bấm ghi rõ chức năng giúp người dùng có thể lựa chọn các chế độ giặt một cách dễ dàng. Kiểu dáng của máy cũng vô cùng nhỏ gọn thích hợp đặt ở mọi nơi, đây cũng là lý do quan trọng khiến mẫu máy giặt này được ưa chuộng. Đặc biệt với thiết kế 6 cánh trên mâm giặt đem đến khả năng xoay đảo quần áo đều và mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống 3 luồng nước giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần.

Máy giặt được trang bị các tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, máy giặt còn được trang bị loạt tính năng hiện đại như thống suy luận ảo Fuzzy logic có khả năng xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt để tính toán, tùy chỉnh lượng nước phù hợp giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo. Thêm vào đó, với hệ thống 3 luồng nước tác động có lực đẩy cực mạnh giúp cho quần áo luôn ngập trong bột giặt, tăng độ thẩm thấu của chất tẩy vào sâu trong từng sợi vải đem lại hiệu quả sạch tối ưu, hạn chế quần áo bị nhăn nhúm và xoắn rối.

Ngoài ra, máy giặt Casper WT-75N70BGA còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt và hơi ẩm còn sót lại bên trong, nhờ đó không bị ám mùi khó chịu và làm ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch áo quần.

Máy giặt Casper WT-75N70BGA giá thành rẻ

Việc được bán với giá khá rẻ chỉ 3.490.000₫ cũng chính là lý do khiến mẫu máy giặt Casper WT-75N70BGA 7.5 kg này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Không chỉ thích hợp với những gia đình ít người hạn hẹp về kinh tế, mà còn phù hợp với những người ở trọ, sinh viên hay những chỗ kinh doanh phòng trọ,…giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt Casper WT-75N70BGA 7.5 kg được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị các tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua máy giặt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook