0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến tủ lạnh Casper RS-570VBW được nhiều gia đình lựa chọn

11:49 08/12/2022

Là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2022, tủ lạnh Casper RS-570VBW đã nhanh chóng nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do gì khiến mẫu tủ lạnh này trở nên HOT như vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Tủ lạnh Casper RS-570VBW thiết kế sang trọng, làm nổi bật không gian

Hiện nay những dòng tủ lạnh hiện đại như Side by Side hay Multi Door thường chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng hơn là dòng tủ 2 cánh truyền thống. Trong đó mẫu tủ lạnh Casper RS-570VBW được thiết kế Side by Side sang trọng với gam màu đen nhám kết hợp cùng chất liệu bằng thép không gỉ hạn chế bám vân tay. Đặc biệt tủ được thiết kế ẩn tạo sự liền mạch, đồng thời gia tăng vẻ đẹp cho không gian, thể hiện được cá tính riêng của mỗi gia chủ. Thêm vào đó tủ còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp cho người dùng thao tác, tùy chỉnh các chế độ mong muốn mà không cần phải mở cửa tủ.

Tủ lạnh Casper RS-570VBW thiết kế sang trọng, làm nổi bật không gian

Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Lý do tiếp theo khiến cho mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng đó chính là được bị công nghệ Inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện lên tới 50%. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4 kW/ngày giúp bạn không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh Casper RS-570VBW còn được trang bị công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành giúp tiết kiệm thời gian xả đông thủ công như trước.

Thêm vào đó, tủ được trang bị chế độ làm đông nhanh thổi luồng khí lạnh trực tiếp vào ngăn đông, khiến nhiệt độ được giảm sâu xuống -24 độ C giúp bảo quản được dưỡng chất trong thực phẩm. Kết hợp công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Nhờ đó thực phẩm sẽ đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Ngoài ra tủ lạnh Casper này được trang bị chuông báo khi người dùng quên đóng cửa tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng, giúp phát hiện kịp thời tránh thất thoát nhiệt.

Trên đây là lý do khiến tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít Inverter được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook