0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng hiện đại của tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít

09:20 22/11/2021

Tủ lạnh Casper RS-575VBW là mẫu tủ lạnh Side by Side dung tích 551 Lít sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng thời thượng với màu đen sang trọng. Ngoài ra tủ còn được trang bị khá nhiều những tính năng hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tính năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít

Tủ lạnh là thiết bị vận hành xuyên suốt nên tính năng tiết kiệm điện được trang bị trên tủ là vô cùng cần thiết. Tủ lạnh Casper RS-575VBW sở hữu công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 45% so với tủ lạnh thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện 1.37kW/ ngày giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, không quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó các chức năng của tủ sẽ được thiết lập qua bảng điều khiển cảm ứng.

Các tính năng làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả của tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít

Tủ lạnh Casper RS-575VBW được thiết kế 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp đồng thời hạn chế được tình trạng lẫn mùi thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản. Thêm vào đó, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách bên trong tủ, duy trì nhiệt độ đồng đều giúp cho thực phẩm tươi ngon và hạn chế hoạt động của máy nén, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tính năng Super Cool đem một luồng khí mát lạnh giúp cho thực phẩm hay đồ uống được làm mát tức thì. Bên cạnh đó Super Freeze giúp việc cấp đông thực phẩm hay làm đá diễn ra vô cùng nhanh bởi luồng khí mạnh mẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

Ngăn đựng rau củ tùy chỉnh độ ẩm

Tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít được trang bị ngăn rau củ quả có thể tùy chỉnh được độ ẩm giúp duy trì độ ẩm cho rau củ, giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Ngăn chứa này giúp cho rau củ được bảo quản tốt nhất, giữ được độ tươi ngon lâu ngày hơn so với ngăn chứa thông thường.

Chuông báo khi quên đóng cửa tủ

Có nhiều trường hợp khi bạn đóng tủ mà thực phẩm bên trong quá nhiều, cửa tủ lạnh sẽ không được đóng chặt mà bạn không hề hay biết dẫn đến việc hơi lạnh thoát ra bên ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như tốn điện. Tủ lạnh Casper RS-575VBW được trang bị chuông báo khi người dùng quên đóng cửa tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng, giúp phát hiện kịp thời tránh thất thoát nhiệt.

Trên đây là những tính năng hiện đại nổi bật của tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít inverter, hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook