0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến tủ lạnh Casper RT-200VS 2 cánh được ưa chuộng

10:15 21/11/2022

Tủ lạnh Casper RT-200VS là mẫu tủ sở hữu thiết kế 2 cánh ngăn đá trên truyền thống hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do gì khiến mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh Casper RT-200VS 2 cánh kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Đây là lý do đầu tiên khiến mẫu tủ lạnh Casper RT-200VS này nhận được nhiều sự chọn lựa của người tiêu dùng. Tủ sở hữu gam màu bạc với chất liệu thép không gỉ, hạn chế bám vân tay kết hợp hốc tay cầm ẩn vào bên trong làm tăng thêm tính sang trọng, tinh tế cho sản phẩm. Thêm vào đó, tủ còn được trang bị bảng điều khiển bên trong cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dung tích sử dụng 185 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên hoặc các gia đình có đông thành viên hơn nhưng ít nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Casper RT-200VS tích hợp các tính năng hiện đại

Ngoài thiết kế bắt mắt thì tủ lạnh Casper RT-200VS còn được trang bị công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần thiến hành xả đông thủ công như trước. Thêm vào đó, công nghệ diệt khuẩn Ion bạc với khả năng vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, hạn chế và kìm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ. Nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, tròn vị mang đến bữa ăn dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh các công nghệ kể trên, tủ lạnh Casper RT-200VS 2 cánh còn được trang bị các ngăn kệ linh hoạt có thể điều chỉnh, mở rộng không gian lưu trữ giúp người dùng có thể bảo quản được thực phẩm các loại. Khay kính có khả năng chịu lực bền bỉ, chắc chắn có thể đặt số lượng lớn thực phẩm mà không lo bị vỡ, nứt. Bên trong tủ còn sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng, ít tiêu tốn điện năng, đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và thêm/lấy thực phẩm bên trong tủ.

Tủ lạnh Casper RT-200VS 2 cánh giá thành hợp lý

Giá thành rẻ cũng chính là một trong lý do chính khiến tủ lạnh Casper nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ 5.050.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với tủ lạnh cùng dung tích của các thương hiệu khác, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình hiện nay.

Trên đây là những lý do khiến mẫu tủ lạnh Casper Inverter 185 Lít RT-200VS 2 Cánh được người tiêu dùng ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook