0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25XVMV Inverter 

14:23 25/07/2023

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV được cho ra mắt vào đầu năm 2023 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn mẫu điều hòa này cho gia đình mình hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV Inverter làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả

Nổi bật nhất ở điều hòa Daikin FTKB25XVMV đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Nhờ đó giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết mát mẻ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin mới này còn được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful mang đến không gian mát lạnh sảng khoái tức thì cho người dùng. Tiết kiệm thời gian chờ đợi, thích hợp sử dụng vào những ngày nắng nóng. Thêm vào đó, thiết kế luồng gió Coanda sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng khi không thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV thanh lọc không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm, điều hòa Daikin FTKB25XVMV còn có khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả kép trong việc lọc không khí khi vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí. Phin lọc Enzyme Blue này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp tối ưu cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV Inverter có độ bền vượt trội

Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin FTKB25XVMV với cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị được bền bỉ hơn. Thêm vào đó với khả năng chịu tải đến 440V giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp không ổn định.

Trên đây là những lý do không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25XVMV Inverter khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook