0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh Rossi PURO30SL 30 lít

16:20 15/01/2022

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL là sản phẩm mới sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn cùng dung tích 30 Lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua chiếc bình này cho gia đình nhé!

Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với đa dạng phòng tắm

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đen trắng kết hợp tạo nên tổng thể hài hòa, phù hợp với đa dạng phòng tắm. Thiết kế bình chứa với núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Dung tích 30 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm rộng, tiết kiệm diện tích.

Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với đa dạng phòng tắm

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL làm nóng nhanh chóng, an toàn khi sử dụng

Bình được trang bị thanh gia nhiệt siêu bền có khả năng tăng hiệu suất làm nóng lên đến 97,9%, giúp người dùng có thể sử dụng nước nóng chỉ sau ít phút bật bình. Bên cạnh đó bình chứa với thành phần kim cương tăng khả năng giữ nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt và tình trạng bào mòn theo năm tháng. Như vậy nước nóng sẽ giữ được lâu hơn, bạn chỉ cần bật bình 1 lần là có thể sử dụng thoải mái gần như cả ngày vô cùng tiện lợi, lại giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL làm nóng nhanh chóng, an toàn khi sử dụng

Bên cạnh đó, nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng, bình được trang bị cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ. Bộ ổn định nhiệt thông minh với khả năng ngắt điện khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho người dùng, tiết kiệm điện. Tính năng chống báo cháy khô giúp bảo vệ thanh đốt khi bật bình mà không có nước bên trong, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Giá thành hợp lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nống lạnh giá rẻ, chất lượng thì bình nóng lạnh Rossi PURO30SL 30 lít sẽ là lựa chọn hợp lý. Với giá bán hiện tại là 1.890.000₫ phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình hiện nay. Ngoài ra với giá thành rẻ như vậy chiếc bình nóng lạnh này cũng sẽ là lựa chọn thích hợp để lắp cho nhà trọ, vừa tiết kiệm chi phí lại bền đẹp.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Rossi PURO30SL 30 lít. Mong rằng qua những bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook