0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32

16:30 29/11/2021

Điều hòa Casper SH-12FS32 là mẫu điều hòa 2 chiều mẫu mới nhất năm 2021 được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua cho gia đình của mình. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm gì và tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Khác với điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 vừa có khả năng làm lạnh lại có thể sưởi ấm không khí nhờ vào van đảo chiều tiện lợi. Vào những ngày đông giá rét bạn chỉ cân kích hoạt tính năng HEAT trên remote là cục lạnh sẽ trở thành cục nóng và cục nóng bên ngoài sẽ trở thành cục lạnh để đem lại không khí ấm áp. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí mát lạnh hay sưởi ấm nhanh chóng có thể kích hoạt chế độ Turbo, với chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt và sau đó sẽ quay trở lại hoạt động ở chế độ bình thường để tránh tình trạng quá tải.

Như vậy chiều điều hòa 2 chiều này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình sinh sống ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Điều hòa Casper SH-12FS32 tiết kiệm điện

Mặc dù không được trang bị công nghệ Inverter nhưng điều hòa Casper SH-12FS32 sở hữu chế độ Eco có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Người dùng chỉ cần kích hoạt nút Eco là sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí tiền điện mỗi tháng mà vẫn tăng khả năng làm lạnh hơn, giúp điều hòa hoạt động êm ái, ổn định.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tuy là thương hiệu điều hòa giá rẻ những điều hòa Casper SH-12FS32 được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại. Trong đó tính năng cảm biến I-Feel được đánh giá cao nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng, qua đó đem lại không khí dễ chịu, tránh tình trạng sốc nhiệt. Thêm vào đó điều hòa còn tích hợp công nghệ tự làm sạch Self-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt máy, duy trì hiệu quả làm lạnh cũng như hạn chế vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Có thể thấy rằng chiếc điều hòa 2 chiều thế hệ mới này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, đó cũng là lý do mà điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Với những thông tin trên hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook