0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Casper cho mùa hè nắng nóng

17:05 05/05/2022

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, trong đó điều hòa Casper là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Casper cho gia đình mình.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, ra mắt mẫu mới hàng năm

Casper là cái tên xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 đến nay đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của Casper sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu nguyên khối thông minh hạn chế ốc vít giúp tiết kiệm thời gian lắp, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Mỗi năm Casper đều cho ra mắt những model điều hòa mới và ngày càng cải tiến về thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng, đồng thời gia tăng sự tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng cho ngoại hình sản phẩm. Lựa chọn điều hòa Casper giúp thể hiện cá tính riêng của gia chủ, góp phần tô điểm thêm cho căn phòng.

Điều hòa Casper trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper được đánh giá là có khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu nhờ vào máy nén thế hệ mới có tốc độ quay lên tới 3900r/phút giúp làm lạnh chỉ trong vòng 30 giây đầu tiên khởi động. Nhờ đó giúp căn phòng được hạ nhiệt trong thời gian ngắn, đem đến không khí mát lạnh sảng khoái. Thêm vào đó công nghệ I-Saving được trang bị trên dòng Casper Inverter hoạt động với cơ chế đặc biệt giúp hạn chế tiêu hao điện năng, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với điều hòa cơ thông thường, nhờ đó giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Điều hòa Casper trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, Casper còn trang bị nhiều tính năng hiện đại trên mỗi sản phẩm. Như tính năng cảm biến I-Feel cho nhiệt độ phòng và thân nhiệt của người dùng không quá chênh lệch, nhờ đó tránh tình trạng sốc nhiệt và cho cảm giác thoải mái nhất. Hay chế độ tự làm sạch I-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc giúp luồng khí tỏa ra trong lành, sạch khuẩn và tiết kiệm thời gian hay chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Đặc biệt các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Thái Lan này còn được trang bị tính năng chuyên sâu về làm sạch không khí nhằm bảo vệ sức khỏe của người dùng. Ở từng series đều sẽ có tính năng lọc khí khác nhau như: tấm lọc Multi Air Fresh, tấm lọc ion bạc (Ag+), công nghệ lọc bụi mịn 2.5PM, Tấm lọc không khí 3 trong 1, Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst,….Đây đều là những công nghệ lọc khí hiện đại nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng cũng như bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Giá sản phẩm vô cùng hợp lý

Một trong những lợi thế lớn của Casper so với các thương hiệu điều hòa khác chính là sản phẩm có giá thành khá rẻ. Điều hòa Casper sẽ có giá bán dao động từ hơn 4 triệu đến 15 triệu đồng tùy công suất và loại máy. Như vậy sẽ có đa dạng lựa chọn cho người dùng, phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình hiện nay.

Có thể thấy rằng tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng “tân binh” này đã có thể chiếm được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt bởi những ưu điểm kể trên. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa với các tiêu chí như mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành rẻ thì Casper chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook