0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa LG 2 chiều V13APH2

09:12 08/08/2024

Thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện, điều hòa LG V13APH2 được nhiều gia đình lựa chọn bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa này hay không thì cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua điều hòa này cho gia đình nhé!

Điều hòa LG 2 chiều V13APH2 cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, giúp người dùng yên tâm sử dụng

Lý đo đầu tiên khiến bạn nên chọn mua điều hòa LG V13APH2 đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter. Đây được xem là công nghệ cốt lõi trên điều hòa LG giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo về hóa đơn tiền điện hay những tiếng ồn khó chịu. Theo kết quả thử nghiệm, máy nén kép Dual Inverter có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn có thể tận hưởng không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Điều hòa LG 2 chiều V13APH2 cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, giúp người dùng yên tâm sử dụng

Điều hòa LG V13APH2 12000BTU làm mát cực nhanh, đem tới không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Lý do kế tiếp mà bạn nên chọn mua điều hòa đó là khả năng làm mát nhanh chóng, sảng khoái. Điều hòa LG V13APH2 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp dàn lạnh hoạt động với công suất cao để làm lạnh không gian chỉ trong vòng 20 phút. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức.

Đặc biệt nhờ được tích hợp van đảo chiều, điều hòa LG này có thể mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nắng nóng và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá, đem đến cảm giác dễ chịu suốt cả năm.

Điều hòa LG 2 chiều V13APH2 mang tới không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa LG V13APH2 2 chiều 12000BTU này không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội mà còn có khả năng lọc không khí. Điều hòa được trang bị tính năng tạo ion lọc không khí loại bỏ các mùi hôi khó chịu, vi khuẩn nhờ đó mang đến không gian trong lành. Thêm vào đó, màng lọc sơ cấp và màng lọc dị ứng được trang bị bên trong dàn lạnh có thể loại bỏ bụi bẩn, lông thú, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Trên đây là những lý do nên chọn mua điều hòa LG 2 chiều V13APH2 Inverter 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook