0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nên chọn mua điều hòa LG V13APH2 Inverter cho mùa nóng

10:02 04/05/2022

Điều hòa LG V13APH2 là mẫu điều hòa ra mắt vào đầu năm 2022 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Dưới đây là 4 lý do bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình vào mùa hè sắp tới.

Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng điều hòa vào mùa hè, nỗi ám ảnh với các gia đình chính là chi phí hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt do sử dụng điều hòa cả ngày. Giải pháp tốt nhất chính là sử dụng những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhằm giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng. Điều hòa LG V13APH2 được ứng dụng công nghệ máy nén kép Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường.

Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter. Nhờ đó có thể sử dụng điều hòa một cách thoải mái mà không phải quá lo lắng về tiền điện cuối tháng.

Điều hòa LG V13APH2 Inverter làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Jet Cool hoạt động với công suất cao để làm lạnh chỉ trong 20 phút. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn. Thêm vào đó với cơ chế tùy chỉnh điều khiển lên xuống tự động giúp luồng gió được đẩy xa và đồng đều hơn kết hợp chế độ Comfort air đưa hơi lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người dùng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa LG V13APH2 12000BTU 1 chiều Inverter còn có khả năng cải thiện chất lượng không khí nhờ màng lọc sơ cấp giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên, kết hợp với đó là màng lọc chống dị ứng giúp loại bỏ các chất gây dị ứng.

Đặc biệt ở mẫu điều hòa 2022 này còn sở hữu chế độ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ và vô hiệu hóa vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi cùng tấm lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa LG V13APH2 12000BTU 1 chiều Inverter giá hợp lý

Tuy không thuộc phân khúc giá rẻ nhưng V13APH2 có giá bán không quá đắt, chỉ 9.050.000₫. So với chất lượng, công nghệ và tính năng được trang bị trên sản phẩm thì đây là mức giá phù hợp.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn mua điều hòa LG V13APH2, mong rằng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định và chọn mua được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook