0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa LG B13API 2 chiều

10:58 30/11/2022

Điều hòa LG B13API 12000BTU 2 chiều Inverter Wifi là sản phẩm được cho ra mắt vào tháng 1/2022 thuộc dòng điều hòa 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chất lượng của mẫu điều hòa này thế nào? Có nên chọn mua hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa LG B13API 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Nếu như điều hòa 1 chiều chỉ được sử dụng vào những ngày hè nóng bức thì điều hòa LG B13API 2 chiều có thể sử dụng quanh năng bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Điều hòa này có tiện tính lợi cao, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ việc tích hợp 2 chức năng trên cùng 1 sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích cũng như chi phí khi người dùng không cần mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt nữa. Với điều hòa 2 chiều này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh hay sưởi ấm dựa vào thời tiết lúc bấy giờ, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt có tiết trời se lạnh.

Điều hòa LG B13API 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Điều hòa LG B13API tiết kiệm điện, làm lạnh/sưởi ấm tức thì

Lý do tiếp theo mà bạn nên lựa chọn thiết bị này đó là vì điều hòa được ứng dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter. Như vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Jet Cool giúp điều hòa nhanh chóng giảm 5 độ C giúp người dùng có thể tận hưởng không gian với nhiệt độ như ý. Kết hợp với đó là chế độ đảo gió 4 chiều mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng tạo sự dễ chịu.

Điều hòa LG B13API 2 chiều giá thành hợp lý

Thêm một lý do bạn không nên bỏ qua mẫu điều hòa này đó là sản phẩm có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Hiện nay điều hòa LG B13API 2 chiều đang được bán với giá khoảng 10.750.000₫, tuy không phải là mức giá quá rẻ nhưng so về chất lượng, công nghệ thì số tiền bạn bỏ ra để sở hữu mẫu điều hòa này là hoàn toàn xứng đáng.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa LG B13API 12000BTU 2 chiều Inverter Wifi cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook