0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa LG B18END 18000BTU cho gia đình

10:43 04/12/2021

Điều hòa LG B18END là mẫu điều hòa 2 chiều có công suất 18000BTU gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang muốn chọn mua chiếc điều hòa này mà còn đang băn khoăn thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua điều hòa LG B18END cho gia đình nhé!

Công năng 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Chiếc điều hòa 2 chiều này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi không chỉ đem đến không khí mát lạnh vào mùa hè mà còn có thể sưởi ấm vào mùa đông. Đối với những gia đình sinh sống ở nơi có khí hậu cận nhiệt đới với mùa hè nóng và nhiệt độ ẩm, mùa đông lạnh và hanh khô như ngoài miền Bắc hay các vùng núi cao như Đà Lạt thì điều hòa LG B18END sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với công suất 18000BTU phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng học,…đem đến luồng không khí mát lạnh vào những ngày hè nóng bức hay sưởi ấm vào những ngày đông giá rét.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của điều hòa LG B18END 18000BTU

Hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình hiện nay với tình trạng không bật thì nóng mà bật thì hóa đơn tháng nào cũng cao ngất ngưởng. Vậy nên điều hòa Inverter sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên và liên tục. Điều hòa LG B18END được ứng dụng công nghệ Dual Inverter, đây được xem là công nghệ cốt lõi của LG đem đến hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 70% so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy công nghệ máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Điều hòa LG B18END 18000BTU làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Nhờ vào công nghệ Dual Inverter mà chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40% và sưởi ấm nhanh tới 70% so với điều hòa thông thường. Như vậy người dùng sẽ có thể tận hưởng không khí mát lạnh và ấm áp chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm điện. Đặc biệt với việc tích hợp 2 mô tơ trong máy nén nên hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy vận hành bền bỉ, đồng thời giảm rung lắc đến 80% tránh ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng.

Thiết kế sang trọng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa LG B18END 18000BTU gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, gam màu trắng vô cùng tinh tế giúp làm nổi bật căn phòng, dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Màn hình LED luôn được duy trì vừa giúp tăng tính hiện đại, lại giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ.

Có thể thấy rằng chiếc điều hòa 2 chiều này sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện cũng như làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook