0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua máy giặt Casper WF-8VG1 8kg

15:07 18/01/2024

Thuộc dòng máy giặt cửa trước, ngay từ khi ra mắt máy giặt Casper WF-8VG1 8kg đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do nên chọn mua máy giặt Casper WF-8VG1 này nhé!

Máy giặt Casper WF-8VG1 8kg thiết kế đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt chính là lý do đầu tiên bạn nên chọn mua mẫu máy giặt Casper WF-8VG1 này cho gia đình. Sản phẩm này còn sở hữu bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp núm xoay giúp người dùng dễ dàng chọn chương trình giặt, điều chỉnh các thông số. Vỏ máy giặt này được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế gỉ sét, bền bỉ theo thời gian cùng với nắp máy bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tốt. Phía trong lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, hạn chế han gỉ cũng như hình thành các mảng bám ảnh hưởng đến chất lượng quần áo khi giặt.

Một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này đó là bề mặt lồng giặt thiết kế gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2196 lỗ phun nước đường kính siêu nhỏ giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giữ quần áo như mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Casper WF-8VG1 8kg có giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là lý do tiếp theo khiến bạn không nên bỏ qua mẫu máy giặt Casper cửa trước này. Máy giặt Casper Inverter 8kg WF-8VG1 hiện đang được bán với giá chỉ khoảng 4.350.000₫, đây là mức giá hợp lý, thuộc phân khúc giá rẻ nên dễ dàng tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng.

Máy giặt Casper WF-8VG1 trang bị tính năng giặt hiện đại

Dù thuộc dòng máy giặt giá rẻ thế nhưng máy giặt Casper WF-8VG1 lại được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại. Đầu tiên là tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn Steam Wash trong vòng 20 phút, lượng nước sẽ được đun nóng đến 70oC và tỏa hơi nước vào sâu từng sợi vải, loại bỏ dầu mỡ, tác nhân gây dị ứng cũng như khử mùi hôi và diệt khuẩn trên áo quần. Tiếp theo là hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng giúp tiết kiệm nước hơn. Cùng với đó là công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước tới 60oC giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của người dùng.

Trên đây là 3 lý do nên chọn mua máy giặt Casper WF-8VG1 8kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook