0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg

14:00 21/06/2023

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg thuộc dòng máy lồng đứng truyền thống sở hữu gam màu đen cá tính cùng nhiều tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua chiếc máy giặt này nhé!

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

Một trong những công nghệ nổi bật nhất ở mẫu máy giặt này đó chính là công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster. Tạo ra các luồng xoáy nước siêu mạnh giúp quần áo di chuyển lên xuống liên tục theo chuyển động chà giặt, tăng cường độ ma sát để làm sạch các vết bẩn nhanh chóng. Thêm vào đó, mát giặt Panasonic NA-F85A9BRV còn được trang bị công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse thực hiện đồng thời 2 chức năng: vừa phun nước vào lồng giặt vừa hoạt động xoay lồng để nước nhanh chóng thẩm thấu vào áo quần. Nhờ đó quá trình giặt sẽ tiết kiệm lượng nước sử dụng và quần áo đã ngấm đều bột giặt sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Bên cạnh 2 công nghệ hiện đại kể trên, máy giặt còn sở hữu mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator kết hợp bộ lọc bảo Big Ag Lint Filter giúp bảo vệ áo quần khỏi vi khuẩn cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng với các tính thể bạc có khả năng kháng khuẩn và chống ẩm mốc ưu Việt. Ngoài ra, bộ lọc vải có vai trò giữ lại xơ vải, bụi bẩn, cặn vải trong quá trình giặt, từ đó không còn tình trạng xơ vải bám vào quần áo gây khó chịu và dị ứng.

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Không chỉ sở hữu tính năng hiện đại, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV còn sở hữu gam màu đen bạc thời thượng dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách nội thất khác nhau, góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại. Ngoài ra kiểu thiết kế nắp trên truyền thống cùng bảng điều khiển tiếng Việt dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, ngay cả với những người lớn tuổi.

Đặc biệt, thiết kế mới với nắp mở rộng tối đa kết hợp lồng giặt kích thước lớn giúp thuận tiện cho việc giặt những đồ có kích thước lớn. Cùng với đó là nắp máy được làm bằng kính cường lực tràn viền với khả năng chịu lực đến 60kg, có tính năng chống sập giúp máy bền bỉ hơn.

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg có giá thành rẻ

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại, máy giặt này còn có giá bán khá rẻ chỉ 5.800.000₫, mức giá này dễ dàng tiếp cận đến mọi phân khúc người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg cho gia đình của mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook