0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Inverter cho gia đình

11:30 19/01/2024

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu máy giặt, trong đó máy giặt Samsung được nhiều gia đình tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, cải tiến về công nghệ cùng gia thành hợp lý. Trong các sản phẩm máy giặt của Samsung, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV thuộc dòng Inverter được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chỉ ra cho bạn những lý do nên chọn mua sản phẩm này nhé!

Thương hiệu uy tín, chất lượng

Lý do đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này bởi máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm điện tử của Samsung từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nổi tiếng là có chất lượng tốt, độ bền cao cùng các chính sách đảm bảo quyền lại cho khách hàng. Do vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị nhanh hỏng.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% so với máy giặt thông thường, đồng thời còn giúp tiết kiệm được lượng nước đáng kể nhưng vẫn đảm bảo máy giặt hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Nhờ đó máy giặt sẽ được hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Inverter trang bị loạt công nghệ hiện đại

Nổi bật nhất ở mẫu máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV này đó chính là công nghệ AI Wash hiện đại với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn, nhờ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, xả và thời gian giặt sao cho giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiệt công sức. Tiếp đó là công nghệ EcoBubble đánh tan nước/bột giặt thành bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Công nghệ này có khả năng loại bỏ vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Bên cạnh đó với cơ chế giặt nước lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ quần áo bền màu và chất liệu vải tốt hơn 45% và tiết kiệm điện năng đến 70%.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Inverter trang bị loạt công nghệ hiện đại

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này còn được trang bị công nghệ QuickDrive đặc biệt sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt, giúp bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào quần áo nhanh chóng. Do đó đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt.

Trên đây là những lý do nên chọn mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Inverter cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook