0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA

13:58 19/11/2021

Máy sấy Electrolux EDV705HQWA là mẫu máy sấy thông hơi sở hữu thiết kế bắt mắt cùng khối lượng sấy 7kg phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do bạn nên chọn mua chiếc máy sấy này nhé!

Đánh giá về thiết kế của máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA

Đánh giá về thiết kế của máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy Electrolux EDV705HQWA sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại mang một gam màu trắng vô cùng tinh tế, sang trọng dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất, tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với đầy đủ các nút chức năng, màn hình hiển thị vừa giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian lại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy sấy.

Với khối lượng sấy 7kg phù hợp với những gia đình có 2-3 người sử dụng giúp quần áo khô luôn ngay sau khi giặt xong mà không phải phơi bên ngoài. Vào những ngày mưa gió, nồm ẩm thì chiếc máy sấy này là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy này còn có thể chồng ngược lên máy giặt cửa trước giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích cho ngôi nhà của bạn.

Đánh giá về công nghệ của máy sấy Electrolux EDV705HQWA

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, Electrolux EDV705HQWA được trang bị cảm biến Smart Sensor có khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, từ đó đưa ra thời gian sấy phù hợp giúp tiết kiệm thời gian đồng thời bảo vệ áo quần không bị hư hỏng do sấy quá khô.

Thêm vào đó, công nghệ sấy đảo chiều hiện đại giúp áo quần được sấy khô đồng đều hơn, giảm nhăn nhúm và tiết kiệm thời gian là ủi áo quần sau khi sấy. Công nghệ sấy thông hơi giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô nhanh chóng.

Ngoài những tính năng sấy hiện đại, máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA còn có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi những hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng nhờ chức năng lọc bụi, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm,…

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA giá thành hợp lý

Lý do mà chiếc Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7 Kg được nhiều người tiêu dùng chọn mua cho gia đình mình là nhờ giá thành vô cùng hợp lý. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá chỉ hơn 7 triệu đồng, đây là mức giá rẻ và phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Trên đây là những lý do nên chọn mua máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg cho gia đình của mình. Hi vọng rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thêm lựa chọn khi mua máy sấy cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook