0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu máy sấy quần áo chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

11:19 03/12/2021

Bạn đang muốn tìm mua cho gia đình một chiếc máy sấy giúp quần áo nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian và hạn chế bạc màu do phơi bên ngoài trời nắng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu máy sấy quần áo chất lượng mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Máy sấy quần áo ngưng tụ Candy CS C8LF-S 8 Kg

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc máy sấy giá rẻ thì Máy sấy ngưng tụ Candy CS C8LF-S 8 Kg sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Sở hữu thiết kế đơn giản, bắt mắt với bề mặt nhẵn mịn, màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng Châu Âu vừa giúp quần áo nhanh khô lại đem đến không gian hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó với khối lượng sấy 8kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Với công nghệ sấy ngưng tụ biến không khí ấm, hơi nóng thành dạng nước và chứa ở bình riêng biệt dưới thân máy giúp đảm bảo an toàn lại không cần phải lắp thêm bộ phận thông hơi giúp tiết kiệm không gian. Đặc biệt máy còn được trang bị chế độ sấy đồ len giúp tránh hư hỏng hay biến dạng.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Candy CS C8LF-S 8 Kg

Giá bán tham khảo: 8.600.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8 Kg

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng những đường nét vô cùng tinh tế là những ưu điểm lớn của chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8 Kg. Bên cạnh đó máy sấy còn được trang bị dàn điều khiển có màn hình LED cùng núm xoay cảm ứng thông minh với ngôn ngữ tiếng Việt giúp dễ dàng thao tác, điều khiển.

Bên cạnh công nghệ sấy ngưng tụ an toàn, chiếc máy sấy này còn được trang bị công nghệ SensiCare hoạt động bằng cách đo lường nhiệt độ và độ ẩm sẽ điều chỉnh thời gian sấy cho các khối lượng và loại vải khác nhau giúp tối ưu hiệu quả sấy. Khả năng sấy giảm nhăn áo quần nhờ xoay đảo chiều theo 2 hướng hạn chế áo quần không bị xoắn vào nhau, giảm nhăn hiệu quả đến 32%.

Đặc biệt máy sấy sử dụng động cơ EcoInverter hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ giúp tiết kiệm điện đáng kể so với máy sấy thông thường.

Giá bán tham khảo: 13.000.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7 Kg

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7 Kg sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và đặc biệt là còn có thể chồng ngược lên máy giặt cửa trước giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng công nghệ sấy thông hơi vừa giúp tiết kiệm điện lại giúp áo quần được làm khô nhanh chóng.

Công nghệ sấy đảo chiều hiện đại giúp cho quần áo được sấy khô đồng đều hơn, giảm nguy cơ năn nhúm, người dùng sẽ không phải tốn công là ủi.

Bên cạnh đó máy sấy này còn bảo vệ sức khỏe của người dùng nhờ vào tính năng lọc các loại bụi và làm sạch áo quần, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người bị dị ứng với bụi.

Giá bán tham khảo: 7.450.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy sấy quần áo chất lượng, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hi vọng từ những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook